Saturday, November 26, 2011

โหลดคลิปเกย์ - เทคนิคง่ายๆในการจีบเกย์

เจ้าชู้สามารถสนุกอย่างมีความเจ้าชู้ไม่ว่าจะเป็นเพียงเพื่อความเจ้าชู้ประโยชน์หรือความเจ้าชู้ที่จะทำให้คนรู้ว่าคุณมีความสนใจในสิ่งที่ร้ายแรงกับพวกเขา เมื่อคุณเข้าใกล้ความเจ้าชู้ด้วยความง่ายดายและมั่นใจในตนเองก็จะทำให้ประสบการณ์ที่ไม่เพียง แต่มีผลที่น่าพอใจ แต่ยัง ด้านล่างเราจะไปถึงเคล็ดลับความเจ้าชู้บางอย่างที่สามารถใช้โดยทั่วไป แต่ยังเจ้าชู้เคล็ดลับสำหรับเกย์

เป็นกันเอง
วิธีการนี​​้มีความคิดที่ว่ามันไม่ได้เป็นชีวิตและสถานการณ์การตาย เมื่อคุณได้ตัดสินใจที่จะใช้ง่ายและไปกับการไหลของคุณจะสามารถเป็นตัวเองและจะเข้าถึงได้ ความเป็นไปได้อยู่ที่คุณอาจจะสามารถที่จะทำให้การเชื่อมโยงที่เกิดขึ้นจริงกับคนที่คุณสนใจ โหลดคลิปเกย์ แต่หากที่ไม่ได้เกิดขึ้นคุณควรจะรู้ทันความจริงที่ว่าโอกาสในการเจ้าชู้เป็นอนันต์

ลักษณะที่ปรากฏและภาษากาย
ถูกสะอาดเป็นได้, แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่การแต่งตัวของคุณเป็นที่สะดุดตาและทันสมัย จะมีวันนั้นเมื่อคุณไม่รู้สึกของคุณที่ดีที่สุด แต่เมื่อคุณมีวันนั้นคุณก็สามารถทำเป็นเช่นถ้าคุณอยู่ในที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสุรา นี้เป็นสิ่งสำคัญที่ชอบถุงเศร้า? ผู้ชายจะถูกดึงดูดให้คุณถ้าคุณมีบุคลิกภาพ upbeat

ที่โดดเด่นขึ้นมาสนทนา

ก้าวขึ้นกับคนแปลกหน้าสามารถข่มขู่มาก นี้แน่นอนหนึ่งในด้านความท้าทายมากขึ้นของความเจ้าชู้ พยายามที่จะอยู่ที่ชัดเจนของ Pick - up สายที่พวกเขาจะไม่ได้อยู่ที่มีประสิทธิภาพทั้งหมด เพื่อให้การแสดงผลที่ดีก็จะต้องระมัดระวังถ้าคุณใส่ใจกับคนที่แต่งตัวประหลาดที่คุณต้องการจะประทับใจ สังเกตสิ่งที่เขาดื่ม, เสื้อผ้า, รอยยิ้มของเขาแล้วทำให้จุดที่จะชมเชยเขา นำคุณกำลังเล่นเกมตามที่คุณจะได้รับในประตู เพียงให้แน่ใจว่าเมื่อคุณมีอากาศที่อยู่ในที่ที่คุณรักษาการสนทนาเป็นที่จะปรับปรุงคุณมีโอกาสของการรักษาคนที่มีความสนใจ

ความประหม่า

ไม่เป็นที่คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมของคุณอาจทำให้คุณไม่สบายใจและไม่ยินดีที่จะนำตัวเองออกมี แต่ถ้าคุณจะเข้าใจคุณอาจจะสามารถเปิดรอบนี้ในความโปรดปรานของคุณเอง หนึ่งปลายเจ้าชู้สำหรับเกย์จะเป็นสำหรับคุณที่จะเดินไปถึงคนที่คว้าความสนใจของคุณและขอให้เขาบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับสถานที่ ถ้ามันเป็นปกติของเขาแขวนออกแล้วนี้อาจเริ่มต้นการสนทนาไหลโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณถามคำถามที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะยังใหม่กับสถานที่แล้วคุณทั้งสองสามารถเปรียบเทียบการบันทึกด้วยความเคารพกับสิ่งที่คุณได้สังเกตเห็น

แสดงที่น่าสนใจ

อีกเคล็ดลับที่ดีเจ้าชู้ทั่วไป แต่ยังเป็นเคล็ดลับที่เจ้าชู้มาร์ทสำหรับเกย์สำหรับคุณที่จะปรับเปลี่ยนของคุณเจ้าชู้เพื่อดึงดูดประเภทของบุคคลที่คุณต้องการหรือความลึกของการเชื่อมต่อที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุ นั่นคือถ้าคุณเป็นจริงเพียงแค่มองหาสิ่งที่ใช้ครั้งเดียวแล้วมันจะดีถ้าคุณพบว่าเป็นแน่วแน่ โหลดคลิปเกย์ แต่ถ้าเป้าหมายของความรักของคุณเป็นคนที่คุณอาจต้องการที่จะดำเนินการบางสิ่งบางอย่างในระยะยาวกับแล้วมันจะ behoove คุณไปที่หัวข้อที่น้อยมากด้วยความระมัดระวังเพื่อที่จะไม่เปิดเขาออก

เฟอร์นันโด Gil ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชมบล็อกของเขาที่จะเรียนรู้เคล็ดลับที่ดีที่สุดในความเจ้าชู้และกลายเป็นหลักในความเจ้าชู้และยั่วยวน จะดำเนินการและเฟลิร์ตวันนี้เป็นบิต litle มากขึ้นกว่าเมื่อวานนี้

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมคุณสามารถไปที่ส่วนคำตอบจากบล็อกของฉันและขอให้สิ่งที่คุณต้องการรู้ เข้าร่วมการสนทนาและการเรียนรู้เคล็ดลับที่ดีสำหรับการเจ้าชู้

No comments:

Post a Comment